Hội viên Hyundai

Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ, Hyundai Tây Đô xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc thay đổi chính sách Chương trình Hội viên Hyundai 2021 và Triển khai chương trình Hội viên Hyundai 2022, với các thể lệ như sau:

I. Kết thúc Chương trình Hội viên Hyundai 2021 vào ngày 31/12/2021
Hyundai Tây Đô xin thông báo kể từ ngày 01/01/2022, Hyundai Tây Đô dừng triển khai Chương trình Hội viên Hyundai 2021, theo đó:
Điểm tích lũy tiêu dùng của Hội viên tham gia chương trình Hội viên Hyundai kể từ thời điểm triển khai chương trình đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được điều chỉnh từ không có hạn sử dụng thành có thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/03/2022.
Từ ngày 01/04/2022, điểm tích lũy tiêu dùng này nếu chưa được sử dụng sẽ trở thành điểm hết thời hạn và không có hiệu lực sử dụng.
Hạng Hội viên và điểm tích lũy xét hạng của Hội viên đến ngày 31/12/2021 tiếp tục được duy trì sang năm 2022 cho đến khi Hội viên thay đổi Hạng theo thực tế khi áp dụng chính sách năm 2022.
Các ưu đãi khác (ngoài điểm tiêu dùng) được áp dụng theo chính sách mới của năm 2022.
Vậy, chúng tôi kính mời Quý Hội viên sử dụng dịch vụ và tiêu điểm tích lũy trước ngày 31/03/2022 nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của Hội viên Hyundai.
II. Triển khai chương trình Hội viên Hyundai 2022.
Hội viên Hyundai/Hyundai Membership 2022 là Chương trình Khách hàng thường xuyên (“Chương trình”) của Đại lý Hyundai ủy quyền phối hợp Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (“HTV”) dành cho Khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Hyundai Ủy Quyền (“Đại lý”).
Chính sách của Chương trình như sau:
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2022
– Đối tượng tham gia: Khách hàng sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia Chương trình Hội viên tại Đại lý Hyundai Tây Đô.
– Phạm vi áp dụng: Tại Đại lý Hyundai Tây Đô
1. Đăng ký Hội viên Hyundai 2022:

– Đối tượng chương trình: Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe ô tô Hyundai khi sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/sửa chữa tại Đại lý và đăng ký tham gia chương trình sẽ được cấp Mã thẻ Hội viên và được gọi là Hội viên.

– Tài khoản Hội viên: Mỗi tài khoản Hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe đăng ký tham gia chương trình sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản Hội viên độc lập với nhau.

– Hình thức Đăng ký: Đăng ký tại Đại lý Hyundai Tây Đô

2. Ưu đãi và quyền lợi dành cho Hội viên:

Trong đó:
(*) Điểm tiêu dùng: Chứcnăng điểm tiêu dùng: để tiêu dùng/chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp. Điểm có thời gian sử dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh điểm.  Điểm tiêu dùng không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.

– 1 điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam đồng

– Điểm tiêu dùng được tích từ các chương trình tặng điểm hoặc tích lũy từ hoạt động sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/ Sửachữa tại Đại lý (theo hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ).
(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ: Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửachữa tại đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.

– Bảng hệ số 

(*) Điểm tích lũy xếp Hạng: được sử dụng để phânHạng Hội viên theo 3 hạng:Hội viên Standard/Tiêu Chuẩn; Hội viên Gold/Vàng; Hội viên Platinum/Bạch Kim
Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đồng thời: Lượt dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt) và Số tiền chi trả dịch vụ/ kỳ xét hạng (triệu VNĐ).
Mức phân hạng dựa vào việc đáp ứng đồng thời hai tiêu chí, cụ thể như sau:

2. Xét hạng Hội viên:
Mức phân hạng dựa vào việc đáp ứng đồng thời hai tiêu chí, cụ thể như sau:

– Kỳ xét hạng: là khoảng thời gian xét hạng Hội viên tính từ tháng hiện tại trở về 12 tháng trước đó. Trường hợp Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng (hạng liền trên) ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng). Hết kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng và các quyền lợi ưu đãi (không bao gồm điểm tiêu dùng) sẽ trở về mốc 0 để Hội viên tích lũy cho kì tiếp theo.
Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn tương ứng trong 12 tháng liên tiếp của kì xét hạng. Nếu không đáp ứng yêu cầu duy trì hạng, Hội viên sẽ xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có ngày hết hạn duy trì trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên được quy định trong điều lệ chung.
4. Chấm dứt tài khoản Hội viên Hyundai 2022:
Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
– Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình
– Hội viên bán/chuyển nhượng xe sang chủ sở hữu khác
– Hội viên vi phạm điều lệ chương trình:
+ Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
+ Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, HTV, Đại lý hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
+ Có những hành động khác mà HTV cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

Vậy, Hyundai Tây Đô xin được trân trọng thông báo!
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng tại Đại lý: 0962306699 để được hỗ trợ.

Bài viết sau đó Ứng dụng Hyundai ME!