ÐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH

04/08/2022
Xem 81 lần

HYUNDAI TÂY ĐÔ  TÓM TẮT QUY ĐỊNH BẢO DƯỠNG & BẢO HÀNH XE MỚI 

Định mức bảo dưỡng (BD) 5.000 km hoặc 06 tháng tùy điều kiện nào đến trước.

Các cấp bảo dưỡng tiêu chuẩn:

- Bảo dưỡng lần đầu 1.000km hay 1 tháng

- Cấp 1: 5.000km, 15.000km, 25.000km, …

- Cấp 2: 10.000km, 30.000km, 50.000km, …

- Cấp 3: 20.000km, 60.000km, 100.000km, …

- Cấp 4: 40.000km, 80.000km, 120.000km, …

Mỗi cấp BD sẽ có các hạng mục thực hiện khác nhau nhằm đảm bảo cho xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt và an toàn nhất.

1. Thời hạn bảo hành đối với xe ô tô mới:

Thời gian: 60 tháng hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Tất cả các phiên bản thuộc các mẫu xe được Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam có ngày giao xe cho khách hàng từ 01/03/2021 trở đi.

Với điều kiện: Bảo dưỡng đầy đủ và đúng định kỳ theo “Chính sách bảo hành” thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền.

anh1

 

2. Trong thời hạn bảo hành:

Hyundai Thành Công chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe ô tô mới và được phân phối bởi các Đại Lý Ủy Quyền đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã quy định trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng.

3. Ắc-quy (Bình Điện):

Thời hạn bảo hành ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

anh2

4. Lốp xe:

Thời hạn bảo hành lốp xe là 24 tháng hoặc 50.000km hoặc chiều cao gai/hoa lốp còn trên 50% tuỳ điều kiện nào đến trước. Việc xem xét quyết định bảo hành lốp xe sẽ tuân theo các điều kiện quy định của nhà sản xuất lốp xe.

***Trường hợp bị cấn lề, đá chém, các dấu có tác động bên ngoài sẽ không thuộc bảo hành

anh3

5. Màn hình giải trí đa phương tiện (AVN):

        Sửa chữa theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp phụ kiện

6. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho các phụ tùng hao mòn tự nhiên:

+ Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như bugi, các bộ lọc nhiên liệu, các lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, bóng đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây đai.

+ Các bộ phận bằng cao su

+ Các loại kính, gương

+ Các dung dịch như dầu mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt,….

7. Hiện tượng mờ sương đèn pha:

Trên một số xe bạn sẽ gặp hiện tượng đèn pha bị mờ sương. Đây là một hiện tượng tự nhiên bình thường và có thể khác phục theo hướng dẫn sau đây:

anh4

ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH

1. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp xe ô tô không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.

 

2. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền. 

 

3. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do xe ô tô làm việc quá tải, vận hành xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành xe không theo phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).

 

4. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc (i) không sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền; và/hoặc (ii) sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hoá chất không chính hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu tại (i) và (ii) có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe ô tô và Hyundai Thành Công được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan. 

 

5. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa chính, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện... 

 

6. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản xe ô tô, vận chuyển xe ô tô không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng; sử dụng không đúng cách (đua xe, chở quá tải, đi xe vào đường ngập nước…); tai nạn; bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác. 

 

7. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và bảo dưỡng định kỳ xe ô tô do Đại Lý Uỷ Quyền thực hiện sẽ do chủ xe chịu trách nhiệm.  

 

8. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm hoạ tự nhiên (hoả hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm sét, ngập nước,...); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này; hư hỏng, tổn thất gây ra bởi khói, các chất hoá học, phân chim, nước biển, gió biển, mưa axit hoặc các hiện tượng tương tự khác. 

 

9. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho các hiện như tiếng ồn, độ rung, thấm dầu, ăn mòn, mờ sương đèn pha, giảm giá trị tự nhiên theo thời gian sử dụng....  

 

10. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho các chi phí liên quan: chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác,…do xe hỏng tại địa điểm cách xa Đại Lý Uỷ Quyền.

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Đăng ký lái thử

Họ tên(*)
Trường bắt buộc

Điện thoại(*)
Invalid Input

Dòng xe
Invalid Input

Chọn tỉnh thành
Invalid Input

Gửi ngay